Đội thi trường THCS Cự Khối
Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi: Nhìn chung, với tinh thần, trách nhiệm cao, các em thí sinh đã tham gia nhiệt tình những nội dung thi, thể hiện tốt nhất trình độ hiểu biết và kỹ năng của bản thân. Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền tới người dân dịch vụ công trực tuyến với rất nhiều lợi ích: Tiết kiệm thời gian, nhanh chóng, tiện lợi,…giúp đất nước ngày một phát triển theo xu hướng thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Qua một thời gian triển khai, Hội thi cấp cơ sở đã được tổ chức sôi nổi, rầm rộ, thu hút sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các địa phương, đơn vị, tạo hiệu ứng và sức lan tỏa sâu rộng trong các cấp. Các vòng thi cấp trường, cấp cụm được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, từ đó triển khai tới từng người dân.
Tham gia vòng thi cấp cụm bao gồm 15 thí sinh. Với khả năng hiểu biết của mình, các thí sinh đã cùng nhau trải qua 3 vòng thi: chào hỏi, trắc nghiệm, về đích.
Khởi đầu là phần thi “Chào hỏi”, với các hình thức thơ, ca, hò, vè, sân khấu hóa… các thí sinh đã khéo léo giới thiệu về bản thân, trường học cũng như những hoạt động nổi bật về tuyên truyền dịch vụ công trong thời gian vừa qua của nhà trường.
Ở phần thi “trắc nghiệm”, các thí sinh trả lời nhanh 10 câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh các kiến thức về dịch vụ công và 10 câu hỏi nâng cao, hình thức bấm chuông.
Hội thi kết thúc với phần thi “Về đích”, thử tài kỹ năng hùng biện và tuyên truyền sâu rộng của từng đội thi.
Đội múa phụ họa cho cuộc thi
Đây là dịp để học sinh được giao lưu, học tập kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình qua các phần thi; tuyên truyền nội dung, rút ngắn thời gian và lan tỏa dưới nhiều hình thức. Từ học sinh đến người dân đều có thể thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
Trường THCS Cự Khối cũng đã hưởng ứng tham gia hoạt động với sự chuẩn bị rất chu đáo và công phu. Các em học sinh cũng đã rất nhiệt tình và hiểu được vai trò của việc tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến. Góp phần tới thành công của đội thi không thể không kể tới sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường, các thầy cô được phân công phụ trách.